top of page
Search
  • Writer's picturenm

เดอะโกสเรดิโอล่าสุด


เดอะโกสเรดิโอล่าสุด ที่ได้รับความนิยมสูงสุด

เดอะโกสเรดิโอล่าสุด ออกอากาศวันที่ 22 ตุลาคม 2566 มีเรื่องที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในคืนนั้นคือเรื่อง "2 บาป" โดยคุณเอ็ม ต่างหู เล่าถึงเหตุการณ์สยองขวัญที่เกิดขึ้นกับชายคนหนึ่งที่บังเอิญไปเจอกับวิญญาณผู้หญิงที่ยืนร้องไห้อยู่กลางถนน เขาจึงตัดสินใจเข้าไปช่วยเธอ แต่กลับพบว่าเธอคือวิญญาณของหญิงสาวที่ถูกฆ่าตายโดยชายคนรักของเธอเอง ชายคนนั้นจึงต้องเผชิญกับชะตากรรมอันน่าสยองขวัญ

เรื่องเล่า "2 บาป"

โดยคุณเอ็ม ต่างหู เล่าถึงเหตุการณ์สยองขวัญที่เกิดขึ้นกับชายคนหนึ่งที่บังเอิญไปเจอกับวิญญาณผู้หญิงที่ยืนร้องไห้อยู่กลางถนน เขาจึงตัดสินใจเข้าไปช่วยเธอ แต่กลับพบว่าเธอคือวิญญาณของหญิงสาวที่ถูกฆ่าตายโดยชายคนรักของเธอเอง ชายคนนั้นจึงต้องเผชิญกับชะตากรรมอันน่าสยองขวัญ

ชายคนนั้นชื่อ "เอก" เขาทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร คืนหนึ่ง เขากำลังขับรถกลับบ้านหลังเลิกงาน ทันใดนั้น เขาก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่งยืนร้องไห้อยู่กลางถนน เขาจึงตัดสินใจจอดรถและลงไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อเขาเดินเข้าไปใกล้ เขาก็พบว่าผู้หญิงคนนั้นแต่งกายด้วยชุดสีขาวและผมยาวสลวย เธอดูซีดเซียวและเต็มไปด้วยน้ำตา เอกจึงถามเธอว่าเกิดอะไรขึ้น ผู้หญิงคนนั้นเล่าให้เอกฟังว่าเธอถูกแฟนของเธอฆ่าตาย เธอบอกว่าแฟนของเธอเป็นคนอารมณ์ร้ายและขี้หึง เขามักจะทำร้ายเธอเป็นประจำ จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาทนไม่ได้กับความหึงหวงของเขา จึงลงมือฆ่าเธอ เอกรู้สึกสงสารผู้หญิงคนนั้น จึงตัดสินใจพาเธอไปส่งโรงพยาบาล แต่เธอกลับเสียชีวิตระหว่างทาง เอกรู้สึกเสียใจมาก เขาโทษตัวเองที่ไม่สามารถช่วยผู้หญิงคนนั้นได้ เขาจึงตัดสินใจไปหาหมอดูเพื่อขอให้ช่วย

หมอดูบอกว่าผู้หญิงคนนั้นคือวิญญาณอาฆาต เธอต้องการแก้แค้นคนที่ฆ่าเธอ หมอดูจึงแนะนำให้เอกไปหาพระอาจารย์เพื่อขอความช่วยเหลือ เอกไปหาพระอาจารย์และเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง พระอาจารย์บอกว่าผู้หญิงคนนั้นต้องการได้รับอโหสิกรรมจากเอก เขาจึงแนะนำให้เอกไปหาแฟนของผู้หญิงคนนั้นและขออโหสิกรรม เอกไปหาแฟนของผู้หญิงคนนั้นและเล่าเรื่องทั้งหมดให้เขาฟัง แฟนของผู้หญิงคนนั้นรู้สึกเสียใจมาก เขาขออโหสิกรรมจากเอกและสัญญาว่าจะเป็นคนใหม่ หลังจากนั้น เอกก็ไม่เคยพบเจอวิญญาณผู้หญิงคนนั้นอีกเลย เขาเชื่อว่าวิญญาณของเธอได้ไปสู่สุคติแล้ว

เรื่องราวนี้สอนให้เรารู้ว่า การกระทำของเราย่อมส่งผลตามมาเสมอ เราควรทำความดีและหลีกเลี่ยงการทำบาป เพื่อไม่ให้ต้องเผชิญกับผลกรรมที่ตามมา


1 view0 comments

Recent Posts

See All
Post: Blog2_Post
bottom of page